TP.Thủ Dầu Một: Đạt 100% chỉ tiêu vận động KHHGĐ bằng biện pháp đình sản

Cập nhật: 01-11-2014 | 08:52:37

 Để nâng cao hiệu quả công tác dân số - kế hoạch hóa gia đình (DS-KHHGĐ), TP.Thủ Dầu Một đã triển khai thực hiện khá hiệu quả các biện pháp nhằm thực hiện tốt mục tiêu giảm sinh, tăng nhanh các cặp vợ chồng trong độ tuổi thực hiện các biện pháp sinh đẻkế hoạch.

Thực hiện phương châm xã hội hóa công tác DS-KHHGĐ, TP.TDM đã huy động sự tham gia của các lực lượng trong công tác tuyên truyền, phối hợp lồng ghép mục tiêu dân số với phát triển thông qua các hoạt động và chương trình công tác của các ban, ngành, đoàn thể. Từ đầu năm đến nay, TP.TDM đã có 11.611 trường hợp thực hiện các biện pháp KHHGĐ, đạt 149% so với chỉ tiêu kế hoạch đềra trong cả năm. Trong đó có 15 trường hợp thực hiện bằng biện pháp đình sản, đạt 100% chỉ tiêu. Công tác DS-KHHGĐ của TP.TDM trong những năm qua đã đạt được những thành tựu quan trọng, góp phần thiết thực vào công cuộc xóa đói, giảm nghèo, phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.

KIM CHI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên