TP.Thủ Dầu Một: Duy trì ổn định trật tự an toàn giao thông

Cập nhật: 30-10-2019 | 08:26:13

 Ban An toàn giao thông (ATGT) TP.Thủ Dầu Một, cho biết tình hình bảo đảm trật tự ATGT trên địa bàn trong 9 tháng năm 2019 được giữ vững ổn định. Tai nạn giao thông (TNGT) giảm cả 3 tiêu chí về số vụ, số người chết và số người bị thương so với cùng kỳ năm 2018.

Theo đó, từ đầu năm đến nay, trên địa bàn thành phố xảy ra 271 vụ tai nạn, làm chết 29 người, bị thương 191 người và gây hư hỏng 447 phương tiện các loại. Không xảy ra TNGT gây hậu quả đặc biệt nghiêm trọng.

Tuy nhiên bên cạnh kết quả đã đạt được, hiện trên địa bàn vẫn còn tồn tại một số hạn chế cần phải khắc phục. Trong đó, tình trạng vi phạm trật tự đô thị, buôn bán lấn chiếm lòng, lề đường, vỉa hè và các phương tiện dừng, đỗ không đúng nơi quy định, gây cản trở giao thông ở một số nơi vẫn còn tái diễn, nhất là khi không có lực lượng chức năng làm nhiệm vụ. Trong đó, tập trung chủ yếu tại các khu vực như: Chợ, quán ăn, cổng các trường học...

Vì vậy, Ban ATGT thành phố vừa triển khai nhiệm vụ cho các lực lượng chuyên ngành cần tiếp tục tăng cường công tác tuần tra kiểm soát, nhắc nhở và xử lý nghiêm các vi phạm nhằm ổn định địa bàn và kiềm chế TNGT.

B.MINH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên