TP. Thủ Dầu Một: Tổ chức hội nghị báo cáo thời sự quý III năm 2016

Cập nhật: 08-10-2016 | 08:44:15

Sáng 7-10, Trung tâm Bồi dưỡng chính trị TP.Thủ Dầu Một đã tổ chức hội nghị báo cáo tình hình thời sự trong nước và quốc tế quý III năm 2016 cho cán bộ chủ chốt các cơ quan, đơn vị.

Tại hội nghị, Tiến sĩ Phan Công Khanh, Phó Giám đốc Học viện Chính trị khu vực II - Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh đã báo cáo về tình hình thời sự chính trị thế giới, khu vực trong thời gian gần đây; tình hình thời sự chính trị, kinh tế, xã hội trong nước và chủ trương, chính sách, giải pháp của Đảng và Nhà nước ta… Hội nghị nhằm cung cấp cho đội ngũ đảng viên, cán bộ, công chức, viên chức những thông tin thời sự trong nước và quốc tế cũng như những chủ trương, quan điểm của Đảng, Nhà nước, từ đó có định hướng đúng đắn trong công tác lãnh, chỉ đạo điều hành cơ quan, đơn vị thực hiện tốt công tác chuyên môn, góp phần thực hiện thắng lợi nhiêm vụ chính trị, kinh tế, xã hội từ nay đến cuối năm 2016.

K.CHI - M.NHỰT

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên