TP. Thủ Dầu Một: Tổ chức mít tinh chào mừng Ngày Pháp luật Việt Nam (9-11)

Cập nhật: 08-11-2014 | 08:22:57

 Phòng Tư pháp TP.Thủ Dầu Một tổ chức hội thi tìm hiểu pháp luật

 Sáng 7-11, UBND TP.Thủ Dầu Một đã long trọng tổ chức buổi lễ mít tinh chào mừng Ngày Pháp luật Việt Nam (9- 11) với sự tham gia của đại diện các ban ngành, đoàn thể, cùng hàng trăm cán bộ chiến sĩ, công chức, viên chức, sinh viên, học sinh. Ngay sau lễ mít tinh, trên 300 đoàn viên, thanh niên, cán bộ, công chức đã cùng nhau tuần hành trên nhiều tuyến đường tuyên truyền pháp luật với khẩu hiệu “Sống và làm việc theo Hiến pháp và pháp luật”.

 Sau lễ mít tinh, trên 300 đoàn viên, thanh niên, cán bộ, công chức đã cùng nhau tuần hành tuyên truyền pháp luật trên nhiều tuyến đường

 Sáng cùng ngày, Phòng Tư pháp TP.Thủ Dầu Một đã tổ chức hội thi tìm hiểu pháp luật hưởng ứng Ngày Pháp luật Việt Nam (9-11) năm 2014. Tham dự hội thi có gần 60 thí sinh và cổ động viên là cán bộ công chức, viên chức đến từ 13 cơ quan, ban ngành trực thuộc thành phố. Theo đó, mỗi đơn vị thành lập đội dự thi với 2 thành viên, tham gia 2 phần thi xoay quanh nội dung tìm hiểu Luật Khiếu nại, Luật Tố cáo, Luật Tiếp công dân, Bộ luật Lao động, Luật Giao thông đường bộ, Nghị định số 171/2013/NĐ-CP của Chính phủ quy định về xử phạt vi phạm hành chính trên lĩnh vực giao thông đường bộ và đường sắt.

Ngày Pháp luật Việt Nam năm 2014 có chủ đề “Toàn dân tích cực tìm hiểu và nghiêm chỉnh thi hành Hiến pháp, pháp luật vì mục tiêu dân giàu, nước mạnh, dân chủ, công bằng, văn minh”, được tổ chức cao điểm từ ngày 3 đến 9-11, với các hoạt động chính là tổ chức các hoạt động truyền thông, phổ biến pháp luật; tổ chức các hoạt động hưởng ứng Ngày Pháp luật Việt Nam và phát động cuộc thi viết tìm hiểu Hiến pháp nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam.

XUÂN THI - KIM CHI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên