TP.Thủ Dầu Một: Tổng kết, trao thưởng hội thi xây dựng nếp sống văn hóa - văn minh đô thị

Cập nhật: 05-03-2019 | 15:45:07

(BDO) Sáng 5-3, Ban Chỉ đạo Đề án Xây dựng nếp sống văn hóa - văn minh đô thị TP.Thủ Dầu Một đã triển khai hội nghị tổng kết hội thi “Chung tay xây dựng mô hình khu phố văn hóa - văn minh đô thị” năm 2018.


Ông Bùi Minh Thạnh, Phó Bí thư Thành ủy Thủ Dầu Một trao thưởng cho đơn vị đạt giải nhất hội thi “Chung tay xây dựng mô hình khu phố văn hóa - văn minh đô thị”

Hội thi được triển khai cách đây 1 năm với 4 tiêu chuẩn, 22 nội dung. Qua 1 năm phát động, 16 khu phố có mô hình hay như trồng hoa, trồng cây xanh, dựng bảng giới thiệu tiểu sử danh nhân lịch sử tại các tuyến đường, vận động người dân giữ gìn đường phố xanh, sạch, đẹp… được chọn vào vòng chung kết xếp hạng. Kết quả, Ban tổ chức đã chọn trao các giải nhất, nhì, ba và phong trào cho 10 khu khố tiêu biểu. Khu phố 4, phường Phú Lợi đạt giải nhất với phần thưởng trị giá 50 triệu đồng.

Dịp này, lãnh đạo UBND TP.Thủ Dầu Một đã trao kỷ niệm chương và tuyên dương 18 tập thể, cá nhân có nhiều đóng góp cho việc trang trí đường phố đón Tết Kỷ Hợi 2019. Được biết, tổng kinh phí xã hội hóa trang trí đường phố Tết Kỷ Hợi 2019 của TP.Thủ Dầu Một đạt hơn 4,2 tỷ đồng.

QUỲNH NHƯ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên