TP.Thuận An: Đẩy nhanh tiến độ thực hiện công trình

Cập nhật: 25-02-2021 | 09:03:50

Theo Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng TP.Thuận An, trong năm 2020 thành phố đã thực hiện 42 dự án, trong đó có 19 dự án đang bồi thường giải tỏa và thiết kế bản vẽ thi công; 4 dự án đang thực hiện đấu thầu thi công.

Trong năm 2021, Ban Quản lý dự án thành phố tập trung phối hợp, đôn đốc các đơn vị tư vấn, giải quyết các vướng mắc kịp thời để đẩy nhanh thực hiện công tác thiết kế, tổ chức đấu thầu các dự án; theo dõi, đôn đốc các đơn vị thi công đẩy nhanh tiến độ thực hiện công trình đang thi công nhằm bảo đảm tiến độ và chất lượng công trình. Bên cạnh đó, thành phố còn thường xuyên theo dõi, tổ chức kiểm tra công trường, giám sát chặt chẽ các công trình đang thi công nhằm bảo đảm công trình hoàn thành đưa vào sử dụng chất lượng và hiệu quả; kiểm tra khối lượng thi công, tập hợp hồ sơ thanh quyết toán gửi các ban ngành liên quan để giải ngân vốn theo kế hoạch được giao.

PHƯƠNG LÊ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên