TP.Thuận An: Tổ chức nhiều hoạt động mừng Đảng, mừng xuân

Cập nhật: 08-01-2021 | 09:13:07

Nhằm đáp ứng nhu cầu vui chơi giải trí của các tầng lớp nhân dân trước, trong và sau Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021, Trung tâm Văn hóa Thông tin - Thể thao TP.Thuận An sẽ tổ chức nhiều hoạt động mừng Đảng - mừng xuân ý nghĩa.

Bên cạnh thực hiện thay mới một số nội dung tuyên truyền kỷ niệm 91 năm thành lập Đảng, mừng xuân Tân Sửu gắn với tuyên truyền Đại hội lần thứ XIII của Đảng ở các pano lớn, cụm pano, thay đổi nội dung tuyên truyền trên các cổng tuyên truyền điện tử của thành phố, Trung tâm Văn hóa Thông tin - Thể thao TP.Thuận An đã xây dựng chương trình sân khấu hóa, ca nhạc kịch tuyên truyền lưu động và biểu diễn phục vụ đoàn viên, hội viên và nhân dân trên địa bàn. Các hoạt động trước, trong và sau tết, bao gồm: Chương trình văn nghệ họp mặt kỷ niệm 91 năm ngày thành lập Đảng (3.2.1930 - 3.2.2021) và mừng xuân Tân Sửu 2021, Liên hoan Lân - Sư - Rồng, Hội thi tiểu phẩm Táo quân chủ đề “Táo thành thị”, giải Kick Boxing, Ngày hội mùa xuân, Liên hoan các đội nhóm nghệ thuật chủ đề “Nhịp sống mùa xuân”, giải cờ tướng mở rộng mừng Đảng - mừng xuân, Hội thi tiếng hót chim chích chòe lửa và tiếng hót chim chào mào…

MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên