Trại giam An Phước, huyện Phú Giáo: Đón nhận Huân chương Chiến công hạng nhì

Cập nhật: 08-01-2016 | 15:05:25

(BDO) Sáng 8-1, Trại giam An Phước thuộc Tổng cục VIII, Bộ Công An (đóng tại huyện Phú Giáo) đã tổ chức buổi lễ đón nhận Huân chương Chiến công hạng nhì do Chủ tịch nước trao tặng. Tham gia buổi lễ có các đồng chí nguyên là lãnh đạo và lãnh đạo của Văn phòng Chủ tịch Nước, Văn phòng Chính phủ, Bộ Công an…


Thừa ủy quyền của Chủ tịch Nước, ông Chu Văn Yêm, Phó Chủ nhiệm Văn phòng Chủ tịch Nước trao tặng Huân chương Chiến công hạng nhì cho tập thể đơn vị Trại giam An Phước

Thừa ủy quyền của Chủ tịch Nước, ông Chu Văn Yêm, Phó Chủ nhiệm Văn phòng Chủ tịch Nước đã trao tặng Huân chương Chiến công hạng nhì cho tập thể đơn vị Trại giam An Phước và Huân chương Chiến công hạng ba cho đại tá Phan Đình Hoàn, Giám thị Trại giam An Phước.

Phát biểu tại buổi lễ, thiếu tướng Nguyễn Ngọc Bằng, Tổng cục Trưởng Tổng cục Cảnh sát Thi hành án hình sự và Hỗ trợ tư pháp đánh giá cao công tác quản lý, giáo dục, cải tạo phạm nhân, tổ chức lao động sản xuất, xây dựng dựng Đảng và lực lượng của Trại giam An Phước trong 5 năm qua. Thiếu tướng Bằng cũng mong muốn trong thời gian tới, Trại giam An Phước tiếp tục phát huy những thành tích vừa đạt được và khắc phục những khó khăn, hạn chế còn tồn tại để góp phần giữ vững an ninh chính trị, trật tự xã hội.

Trong 5 năm qua, Trại giam An Phước đã không ngừng chủ động đổi mới và nâng cao chất lượng trong công tác quản lý, giáo dục và cải tạo phạm nhân. Trại giam An Phước đã tổ chức giáo dục chung được hơn 1.600 đợt cho hơn 759.000 phạm nhân tham gia; phối hợp với phòng Giáo dục huyện Phú giáo mở 5 lớp xóa mù chữ cho 179 phạm nhân… Ngoài ra, Trại giam An Phước còn bảo đảm thực hiện tốt các chế ăn, mặc, ở và khám chữa bệnh cho phạm nhân.

NGUYỄN HẬU-CÔNGKHANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên