Trao giải giáo viên dạy giỏi - giải thưởng Võ Minh Đức

Cập nhật: 25-05-2016 | 15:05:57

(BDO) Ngày 25-5, Sở Giáo dục-Đào tạo (GD-ĐT) đã tổng kết và trao giải giáo viên dạy giỏi - giải thưởng Võ Minh Đức năm học 2015-2016.

Hội thi năm nay được tổ chức từ tháng 11-2015 đến 3-2016, có 399 giáo viên ở các cấp học dự thi. Ngoài việc thi thực hành giảng dạy trên lớp, giáo viên còn phải thi lý thuyết tìm hiểu về điều lệ nhà trường, các chỉ đạo của Bộ GD-ĐT về đổi mới phương pháp giảng dạy, chương trình, kiểm tra đánh giá … Theo đánh giá của ban giám khảo, giáo viên dự thi có sự đầu tư khá kỹ lưỡng, chuẩn bị tích cực, chu đáo cho các nội dung dự thi. Đa số hồ sơ giáo án của các giáo viên dự thi được đầu tư khá công phu và kỹ lưỡng trong việc soạn giảng, tất cả giáo án được chuẩn bị chu đáo, các tiết giảng soạn đúng mẫu qui định, đúng theo chuẩn kiến thức kỹ năng và đặc trưng của từng bộ môn. Giáo viên thực hiện  mục tiêu bài giảng rõ ràng, chính xác về kiến thức, kỹ năng, thái độ với nhiều hình ảnh, phụ lục minh họa sinh động.

Kết quả, đã chọn ra 59 giáo viên xuất sắc cho hội thi năm nay, với 6 giải nhất, 9 giải nhì, 15 giải ba và 29 giải khuyến khích. Ngoài ra còn có 39 giáo viên được công nhận giáo viên dạy giỏi.

Ông Lê Nhật Nam (giữa), Phó giám đốc Sở GD-ĐT trao giải nhất cho các giáo viên.

A.    SÁNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X