Trao học bổng “Chắp cánh ước mơ - Ươm mầm khát vọng”

Cập nhật: 09-09-2015 | 14:47:19

(BDO) Sáng 9-9, ông Hồ Quang Điệp, Giám đốc Sở Lao động - Thương binh & Xã hội cùng đại diện nhà tài trợ, lãnh đạo phường Vĩnh Phú đến thăm hỏi, tặng quà trung thu và trao 1 suất học bổng “Chắp cánh ước mơ - Ươm mầm khát vọng” thuộc Quỹ bảo trợ trẻ em nghèo tỉnh Bình Dương cho em Đào Châu Ngọc, học sinh lớp 12 trường Châu Văn Liêm, TX.Thuận An. Đây là một học sinh nghèo đã có sự cố gắng vươn lên trong học tập và đạt thành tích xuất sắc nhiều năm liền, được Chủ tịch UBND tỉnh tặng bằng khen.

Giám đốc Sở Lao động - Thương binh & Xã hội Hồ Quang Điệp (bìa phải) cùng nhà tài trợ trao quà trung thu và học bổng “Chắp cánh ước mơ - ươm mầm khát vọng” cho em Đào Châu Ngọc

Thay mặt nhà tài trợ, ông Nguyễn Thanh Trung, Tổng giám đốc Công ty cổ phần Tôn Đông Á đã trao số tiền 12 triệu đồng cho em Đào Châu Ngọc và cho biết số tiền của suất học bỗng tuy không lớn, nhưng sẽ tạo điều kiện cần để các em học sinh khó khăn vươn lên, thực hiện ước mơ và khát vọng trở thành người có ích cho gia đình và xã hội. Sự đồng hành của Tôn Đông Á với Quỹ Bảo trợ trẻ em nghèo tỉnh Bình Dương từ nhiều năm qua đã góp phần chắp cánh ước mơ cho những hoàn cảnh khó khăn thực hiện ước mơ của mình.

Duy Chí

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên