Trao nhà ở xã hội cho người có công, gia đình chính sách 

Cập nhật: 30-08-2018 | 15:09:41


Ông Đặng Minh Hưng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh tặng sổ hồng cho các gia đình chính sách, người có công

 (BDO) Sáng 30-8, Tổng Công ty Đầu tư và Phát triển công nghiệp-Công ty cổ phần Becamex IDC phối hợp với Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, Sở Lao động-Thương binh và Xã hội tổ chức lễ trao tặng nhà cho 4 gia đình chính sách, người có công tại khu nhà ở xã hội Bàu Bàng. Tham dự có ông Đặng Minh Hưng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh.


Lãnh đạo tỉnh và các sở, ngành cùng lãnh đạo Tổng Công ty Becamex IDC thăm căn nhà của ông Nguyễn Văn Hùng (xã Cây Trường)

Cụ thể, buổi lễ đã trao nhà cho 2 đối tượng ở huyện Bàu Bàng là ông Nguyễn Văn Hùng (xã Cây Trường) là con liệt sĩ, ông Nguyễn Hữu Ái (xã Hưng Hoà) là nạn nhân nhiễm chất độc da cam/dioxin; 2 đối tượng ở xã Minh Tân, huyện Dầu Tiếng đều là con liệt sĩ là ông Dương Văn Đắc và bà Nguyễn Thị Gái.

Ngoài trao tặng nhà, Tổng công ty Becamex IDC còn tặng các trang thiết bị nội thất thiết yếu cho các gia đình được nhận nhà. Qua đó giúp các gia đình ổn định cuộc sống và là những tấm gương truyền thống cách mạng cho con, cháu và thế hệ trẻ noi theo.

Bà Nguyễn Ngọc Hằng, Phó Giám đốc Sở Lao động-Thương binh và Xã hội cho biết, kỷ niệm 70 năm ngày Thương binh-Liệt sĩ (27.7.1947-27.7.2017), Tổng công ty Becamex IDC đăng ký trao tặng 100 căn nhà ở xã hội cho đối tượng chính sách, người có công không có đất cất tặng nhà, với số tiền 12 tỷ đồng. Trong tháng 7 và tháng 8-2018, Tổng công ty Becamex IDC đã trao tặng được 44 căn. Các căn nhà ở xã hội còn lại tiếp tục được xét, trao tặng cho các đối tượng trong thời gian tới. Đây là một nghĩa cử đẹp thể hiện sự chung tay của doanh nghiệp đối với công tác “Đền ơn đáp nghĩa” của tỉnh.

T.LÝ-P.AN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên