Trao nhà tình thương cho hộ nghèo

Cập nhật: 29-06-2019 | 10:07:55

Hội Bảo trợ người khuyết tật - trẻ mồ côi - bệnh nhân nghèo tỉnh vừa phối hợp UBND phường Bình Nhâm, TX.Thuận An tổ chức lễ bàn giao nhà tình thương cho hộ nghèo, khó khăn về nhà ở trên địa bàn phường.

Theo đó, căn nhà được trao cho bà Nguyễn Minh Huệ, sinh năm 1954 thuộc hộ nghèo, khó khăn về nhà ở, ngụ tại khu phố Bình Hòa, phường Bình Nhâm, TX.Thuận An. Nhà có diện tích 40m2, thuộc nhà cấp 4 với kết cấu nhà mái tôn, nền lát gạch men, vách tường với tổng kinh phí xây dựng 60 triệu đồng. Trong đó, Hội Bảo trợ người khuyết tật - trẻ mồ côi - bệnh nhân nghèo tỉnh vận động tài trợ 50 triệu đồng, phường Bình Nhâm vận động các nhà hảo tâm hỗ trợ thêm 10 triệu đồng.

Tại lễ bàn giao nhà, đại diện chính quyền địa phương cùng người dân trong khu phố đã đến chúc mừng gia đình bà Nguyễn Minh Huệ và tặng nhiều vật dụng cần thiết cho gia đình, góp phần giúp người nghèo vượt qua khó khăn, vươn lên ổn định cuộc sống.

MINH TRÍ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên