Trao tặng bò hỗ trợ sinh kế cho gia đình khó khăn

Cập nhật: 18-04-2019 | 08:42:13

Hội Bảo trợ người khuyết tật, trẻ mồ côi và bệnh nhân nghèo tỉnh phối hợp cùng Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội, UBND xã Phước Sang, huyện Phú Giáo vừa tổ chức trao bò thuộc dự án hỗ trợ sinh kế cho hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn, huyện Phú Giáo.

Theo đó, hội đã tổ chức trao một con bò cái, có trọng lượng khoảng 150kg cho hộ gia đình chị Huỳnh Thị Kim Hằng, ấp Sa Dụp, xã Phước Sang, huyện Phú Giáo, là đối tượng hộ nghèo, có hoàn cảnh khó khăn, đơn thân nuôi hai con nhỏ. Sau 36 tháng nhận nuôi bò, hộ gia đình chị Hằng sẽ hoàn trả lại cho Hội Bảo trợ người khuyết tật, trẻ mồ côi và bệnh nhân nghèo huyện Phú Giáo 1 con bê cái để bàn giao lại cho hộ gia đình khác. Còn lại con bò giống ban đầu và những con bê tiếp theo gia đình chị Hằng được sử dụng. Trị giá con bò cái trao cho hộ gia đình chị Huỳnh Thị Kim Hằng là 25 triệu đồng, do Hội Bảo trợ người khuyết tật, trẻ mồ côi và bệnh nhân nghèo tỉnh vận động hỗ trợ trao tặng.

HẢI SÂM

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên