Trao tặng xe đạp, tập vở cho học sinh nghèo huyện Dầu Tiếng

Cập nhật: 13-05-2018 | 16:29:29

(BDO) Ngày 13-5, Trung tâm Hỗ trợ thanh niên công nhân và lao động trẻ tỉnh phối hợp cùng Huyện đoàn Dầu Tiếng và Công ty Cổ phần sách - thiết bị GD Bình Dương tổ chức trao tặng học bổng, xe đạp và tập vở cho các em học sinh nghèo Trường tiểu học Ván Hương, ấp Hàn Nù, huyện Dầu Tiếng.

 Ban tổ chức trao tặng xe đạp cho các em học sinh nghèo, học sinh vượt khó học giỏi Trường Tiểu học Ván Hương

Theo đó, 20 chiếc xe đạp, 90 suất học bổng và 1.500 cuốn tập trắng trị giá trên 30 triệu đồng đã được Ban tổ chức trao tặng cho các em học sinh có hoàn cảnh  đặc biệt khó khăn, đạt thành tích học sinh giỏi, học sinh hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong năm học 2017 - 2018 vừa qua. Thầy Lê Văn Sáng, Hiệu trưởng Trường Tiểu học Ván Hương, cho biết trường có rất nhiều học sinh có hoàn cảnh khó khăn, không có phương tiện đến trường. Những phần quà này có ý nghĩa thiết thực, kịp thời động viên các em học sinh cố gắng vươn lên trong học tập, có thêm điều kiện đến trường.

  Ban tổ chức tặng tập vở cho các em học sinh nghèo Trường Tiểu học Ván Hương

XUÂN THI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên