Triển khai nhiều biện pháp bảo đảm an toàn cho người dân

Cập nhật: 19-11-2014 | 10:56:57

Ngày 17-11, ông Lê Thanh Cung, Chủ tịch UBND tỉnh Bình Dương đã ký công văn đề nghị các ban ngành, gồm: Công an tỉnh, Sở Giao thông - Vận tải, Sở Thông tin - Truyền thông, UBND TP.Thủ Dầu Một, UBND TX.Bến Cát, UBND TX.Thuận An, Đài Phát thanh - Truyền hình Bình Dương và Báo Bình Dương về việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông (ATGT), giữ ổn định tình hình an ninh trật tự trên địa bàn tỉnh.

Công văn nêu, trong những ngày qua, do có hàng vạn người dân đến tham quan, du lịch tại KDL Đại Nam nên tình hình trật tự, ATGT khu vực này trở nên phức tạp, nhiều tuyến đường chính dẫn đến KDL bị ùn tắc kéo dài, đặc biệt vào các ngày cuối tuần. Để bảo đảm trật tự ATGT, giữ ổn định tình hình an ninh trật tự trên địa bàn, Chủ tịch UBND tỉnh yêu cầu các ngành chức năng như Công an tỉnh, Thanh tra giao thông tăng cường công tác tuần tra, kiểm soát, huy động tối đa các lực lượng thường xuyên ứng trực tại các giao lộ trọng điểm, nhất là các tuyến đường dẫn đến KDL Đại Nam. Song song đó, phải xây dựng phương án tổ chức, điều tiết giao thông, bố trí đầy đủ phương tiện cứu hộ, cứu nạn để kịp thời giải quyết sự cố, không để xảy ra ùn tắc giao thông kéo dài; xử lý nghiêm các hành vi vi phạm trật tự ATGT.

Công văn cũng yêu cầu Công an TP.Thủ Dầu Một, Công an TX.Bến Cát và Công an TX.Thuận An xây dựng các phương án bảo đảm an ninh, an toàn tuyệt đối cho du khách và nhân dân đến tham quan, du lịch; bảo vệ tài sản của người dân và doanh nghiệp trên địa bàn; phát hiện và ngăn chặn kịp thời mọi hành vi lợi dụng tình hình để gây mất an ninh. Phòng Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội công bố số điện thoại đường dây nóng trên các phương tiện thông tin đại chúng, niêm yết tại các bến xe, phương tiện vận tải hành khách để tiếp nhận các ý kiến phản ánh của người dân về tình hình trật tự ATGT; tổng hợp, báo báo để có hướng kịp thời xử lý, giải quyết… 

P.V

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên