Trung tâm Giáo dục Nghề nghiệp Quản trị Công nghệ Bình Dương: Khai giảng năm học 2018-2019

Cập nhật: 20-11-2018 | 06:34:56

Trung tâm Giáo dục Nghề nghiệp Quản trị Công nghệ Bình Dương (TT) vừa khai giảng năm học mới 2018-2019. Về dự lễ khai giảng có đông đủ Ban Giám đốc TT, các doanh nghiệp và học sinh, sinh viên (HS,SV) của TT.

 Lễ ký kết hợp đồng cung ứng lao động giữa Trung tâm Giáo dục Nghề nghiệp Quản trị Công nghệ Bình Dương với các doanh nghiệp

Năm học 2018-2019, TT đã tuyển sinh đạt 100% chỉ tiêu kế hoạch ở các hệ cao đẳng, trung cấp, sơ cấp và đào tạo ngắn hạn. Năm học mới, TT tiếp tục nâng cao chất lượng đào tạo HS,SV. Để HS,SV tốt nghiệp tại TT ra trường có việc làm và đủ năng lực tham gia vào thị trường lao động, TT đã đầu tư hoàn thiện xưởng thực hành, thực tập sửa chữa ô tô với quy mô trên 700m2, gồm các hạng mục như: Nhà xưởng 3s; trang thiết bị hiện đại nhập khẩu mới 100% từ các nước Anh, Pháp, Ý, Mỹ, Nhật, Đài Loan và Ấn Độ… Nhằm giúp SV trang bị đầy đủ kiến thức sau khi tốt nghiệp, ngoài chương trình đào tạo theo quy định, TT tiếp tục đào tạo thêm các kỹ năng cho HS,SV như: Kỹ năng nói chuyện trước công chúng; kỹ năng về làm việc nhóm; kỹ năng về đàm phán kinh doanh…

Dịp này, TT cũng đã tổ chức họp mặt kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20-11), ký kết hợp đồng ghi nhớ, tri ân doanh nghiệp và doanh nghiệp đã trao 48 suất học bổng cho các em HS,SV có hoàn cảnh khó khăn vượt khó hiếu học.

T.DUY

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X