Trung tâm Hỗ trợ thanh niên công nhân và Lao động trẻ tỉnh: Tổ chức hội thi Tiếng hát karaoke

Cập nhật: 19-05-2015 | 09:39:50

Nhằm góp phần xây dựng và nâng cao chất lượng đời sống văn hóa trong thanh niên công nhân, tối ngày 17-5, Trung tâm Hỗ trợ thanh niên công nhân và Lao động trẻ tỉnh tổ chức đêm chung kết “Hội thi Tiếng hát karaoke thanh niên công nhân năm 2015 với chủ đề “Bài ca công nhân dâng Bác”.

Sau hơn 2 tháng tranh tài hấp dẫn, Ban tổ chức đã chọn được 22 tiết mục của 13 đơn vị thuộc các địa phương, các doanh nghiệp, trú đóng trên địa bàn tỉnh vào vòng chung kết xếp hạng. Tại đêm chung kết các thí sinh trình bày một bài hát tự chọn có nội dung ca ngợi Đảng, Bác Hồ. Kết quả giải nhất thuộc về thí sinh Phan Văn Tiến, phường Phú Thọ, TP.TDM; giải nhì Nguyễn Thị Thu Hà, Công ty Foster; đồng giải ba Phi Diệp, phường Chánh Phú Hòa và Nguyễn Văn Lộc, phường Mỹ Phước, TX.Bến Cát. Ngoài ra Ban tổ chức còn trao giải bài hát về Bác hay nhất, thí sinh có chất giọng dân ca hay nhất.

T.HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên