Trung tâm Nhân đạo Quê Hương: Tổ chức cho trẻ em vui đón Ngày Quốc tế thiếu nhi

Cập nhật: 26-05-2019 | 17:38:33

(BDO) Ngày 26-5, Trung tâm Nhân đạo Quê Hương đã tổ chức chương trình mang tên “Trái tim của mẹ” lần 2, dành cho các em nhỏ đang được nuôi dưỡng tại trung tâm, với mong muốn các em vui tết thiếu nhi (1-6) một cách trọn vẹn. Đến dự chương trình có bà Trương Mỹ Hoa, nguyên Phó Chủ tịch nước, Chủ tịch Quỹ học bổng Vừ A Dính.

 Bà Trương Mỹ Hoa, nguyên Phó Chủ tịch nước cùng chung vui với các em tại Trung tâm Nhân đạo Quê Hương

Các em thật sự vui tươi khi cùng nhau ca múa, cùng hòa mình vào trong giai điệu của những bài hát dành cho thiếu nhi. Chương trình còn có sự tham gia giao lưu của một số ca sĩ và các trung tâm bảo trợ xã hội đến từ TP.Hồ Chí Minh. Tuy mồ côi, khuyết tật, nhưng các em luôn nhận được sự quan tâm chăm lo của trung tâm và cộng đồng xã hội về vật chất và tinh thần. Nhân đây, trung tâm đã tặng 1.000 phần quà (mỗi phần quà trị giá 200.000 đồng) cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn ở các địa phương.

Dịp này, bà Huỳnh Tiểu Hương, Giám đốc Trung tâm Nhân đạo Quê Hương đã được nhận bằng cử nhân thực hành của Đại học kỷ lục thế giới, vì bà đã tham gia hoạt động từ thiện và có nhiều đóng góp cho cộng đồng xã hội.

HỒNG THÁI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên