Trung tâm văn hóa, thể thao và truyền thanh huyện Dầu Tiếng: Đẩy mạnh tuyên truyền, cổ động trực quan

Cập nhật: 15-04-2021 | 08:23:10

Là một trong những đơn vị được UBND huyện giao thực hiện công tác tuyên truyền cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội (ĐBQH) khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026, thời gian qua, Trung tâm Văn hóa, Thể thao và Truyền thanh huyện Dầu Tiếng đã triển khai nhiều hoạt động nhằm tuyên truyền đến người dân về mục đích, ý nghĩa, thời gian, nội dung cuộc bầu cử… Qua đó, giúp nhân dân lựa chọn, bầu được những đại biểu ưu tú, có đủ những phẩm chất, năng lực, uy tín tham gia Quốc hội và HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026.

Ông Nguyễn Hồng Mừng, Giám đốc Trung tâm Văn hóa, Thể thao và Truyền thanh huyện Dầu Tiếng, cho biết thời gian qua trung tâm đã khẩn trương tổ chức các hoạt động tuyên truyền về cuộc bầu cử ĐBQH khóa XV và HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026. Theo đó, trung tâm đã tập trung thực hiện nhiều hình thức tuyên truyền rộng rãi ở cơ sở, giúp mọi tầng lớp nhân dân hiểu mục đích, ý nghĩa của cuộc bầu cử; vai trò, vị trí của Quốc hội, HĐND các cấp...

Để việc tuyên truyền mang lại hiệu quả, trung tâm đã triển khai nhiều hình thức tuyên truyền đa dạng, phong phú, trong đó chú trọng công tác tuyên truyền cổ động trực quan trên địa bàn. Trung tâm đã thực hiện thiết kế panô, băng rôn, khẩu hiệu tuyên truyền ở những nơi trọng điểm, đông người như khu vực bùng binh Cây Keo, tượng đài chiến thắng, chợ; các tuyến đường trong nội ô thị trấn Dầu Tiếng… Nội dung tuyên truyền bám sát kế hoạch của Ủy ban Bầu cử huyện, bảo đảm đúng trọng tâm, trọng điểm, ngắn gọn, dễ hiểu.

Song song với hình thức tuyên truyền cổ động trực quan, trung tâm đã xây dựng kịch bản phát thanh tuyên truyền lưu động tại các xã, thị trấn; trong đó đặc biệt tuyên truyền sâu rộng tại các khu dân cư đông người, nơi đồng bào dân tộc sinh sống; xây dựng kịch bản tuyên truyền lưu động ngày hội toàn dân với chủ đề “Tuyên truyền cổ động mục đích, ý nghĩa tầm quan trọng của cuộc bầu cử ĐBQH khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026” để biểu diễn tại các xã, thị trấn.

Các hoạt động tuyên truyền cuộc bầu cử trên địa bàn huyện Dầu Tiếng đã được các đơn vị liên quan tổ chức thực hiện khẩn trương, hiệu quả, bảo đảm hình thức cũng như nội dung tuyên truyền. Đây sẽ là cơ sở quan trọng để tạo sự thống nhất về nhận thức tư tưởng chính trị và hành động trong Đảng, sự đồng thuận trong xã hội để ngày bầu cử thực sự là ngày hội lớn của toàn dân.

TRÍ DŨNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên