Trường Cao đẳng nghề Việt Nam-Singapore: Trao bằng tốt nghiệp cho 225 học sinh, sinh viên

Cập nhật: 06-10-2018 | 16:55:27

(BDO) Sáng 6-10, trường Cao đẳng nghề Việt Nam – Singapore đã tổ chức khai giảng năm học 2018– 2019.

Năm học 2018 – 2019, trường Cao đẳng nghề Việt Nam – Singapore đón nhận 1.372 học sinh- sinh viên (HS-SV) cao đẳng, trung học chuyên nghiệp (nghệ chính quy) theo học các chuyên ngành đào tạo như: cơ khí chế tạo, bảo dưỡng công nghiệp, điện – tự động hóa, điện tử, công nghệ thông tin... đạt hơn 114% chỉ tiêu. Để công tác đào tạo ngày càng đi vào chiều sâu, nhà trường đã mở rộng quy mô, liên kết đào tạo, gắn với với việc đầu tư cơ sở vật chất trường lớp, trang thiết bị giảng dạy, nguồn nhân lực, đáp ứng yêu cầu dạy và học ngày một tốt hơn.

Với chức năng đào tạo cao đẳng, trung cấp và sơ cấp nghề, trong những năm qua, trường luôn thể hiện và phát huy được vai trò của mình trong sự nghiệp đào tạo nguồn nhân lực có tay nghề trình độ chuyên môn cho tỉnh và khu vực lân cận. Hầu hết HS-SV ra trường hàng năm đều có việc làm ổn định, phù hợp với chuyên ngành học của mình.

Năm học 2017 – 2018 vừa qua, tỉ lệ HS-SV đạt yêu cầu của trường chiếm gần 100%, trong đó, gần 50% đạt từ loại khá trở lên. Dịp này, trường trao bằng tốt nghiệp cho 225 HS-SV vừa hoàn thành chương trình đào tạo của trường (ảnh).

THIÊN LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X