Trường Đại học Bình Dương: Thành lập Trung tâm SeJong Bình Dương

Cập nhật: 01-07-2016 | 15:58:52

(BDO) Ngày 1-7, trường Đại học (ĐH) Bình Dương và trường ĐH Chosun (Hàn Quốc) đã công bố thành lập và ra mắt Trung tâm SeJong Bình Dương. Đây là kết quả của chương trình hợp tác giữa 2 trường cùng với quỹ SeJong Hàn Quốc. Trung tâm ra đời sẽ góp phần phát triển, tăng cường mối quan hệ giao lưu văn hóa Việt - Hàn ở Bình Dương và trong khu vực. Học viên của trung tâm được học tiếng Hàn theo chương trình giáo dục Hàn Quốc; trao đổi, thực hành với giảng viên bản ngữ.


Đại diện 2 trường ra mắt trung tâm SeJong Bình Dương

Từ năm 2011, trường ĐH Bình Dương đã tiến hành thành lập Trung tâm Hàn ngữ học. Trung tâm đang đào tạo chương trình tiếng Hàn cho người Việt, chương trình tiếng Việt cho người Hàn, chương trình ôn thi tiếng Hàn du học, chương trình tiếng Hàn thiết kế riêng cho các doanh nghiệp… Trong 5 năm qua, Trung tâm Hàn ngữ học đã đào tạo cho xã hội 2.500 học viên có khả năng sử dụng tiếng Hàn. Ngoài ra, trung tâm và một số trường ĐH của Hàn Quốc còn thường xuyên giao lưu văn hóa, tổ chức các hoạt động từ thiện xã hội giúp đỡ người nghèo và học sinh có hoàn cảnh khó khăn ở một số địa phương trong tỉnh và tỉnh Cà Mau.

H.THÁI

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X