Trường Đại học Bình Dương: Thành lập trung tâm tin - y - sinh

Cập nhật: 01-03-2016 | 08:26:22

Ngày 29-2, trường Đại học Bình Dương đã tiếp đoàn Đại học quốc gia Belarus, do Giáo sư - Viện sĩ Ablameyko Sergey, Hiệu trưởng nhà trường làm trưởng đoàn (ảnh). Qua chuyến thăm, 2 trường thảo luận và ký kết bản ghi nhớ về việc thành lập viện đào tạo khoa học công nghệ cao để phối hợp đào tạo các chương trình cử nhân và thạc sĩ, với các khoa: tin học, sinh học, luật học, điện - điện tử.

Tại buổi làm việc, 2 trường đã ra mắt trung tâm tin - y - sinh, do Giáo sư -Viện sĩ Ablameyko Sergey làm giám đốc. Trung tâm có nhiệm vụ đào tạo, bồi dưỡng các lớp ngắn hạn; đào tạo các chuyên ngành cho sinh viên tin học, y học và sinh học; tổ chức hợp tác quốc tế trong nghiên cứu khoa học và đào tạo cán bộ cho các lĩnh vực trên; tổ chức chuyển giao công nghệ, đào tạo cán bộ và xây dựng cơ sở vật chất cho trung tâm.

A.SÁNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X