Trường Đại học Quốc tế Miền Đông khai giảng năm học mới 

Cập nhật: 05-10-2018 | 17:24:57

 

(BDO) Sáng 5-10, trường Đại học (ĐH) Quốc tế Miền Đông đã khai giảng năm học 2018-2019. Ông Đặng Minh Hưng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã đến dự.

 

 Ông Đặng Minh Hưng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh (bìa phải) trao tặng lẵng hoa chúc mừng nhà trường nhân dịp khai giảng năm học mới

 

Trong năm học mới 2018-2019, trường ĐH Quốc tế Miền Đông có 868 sinh viên (SV) trúng tuyển, trong đó có 3 tân SV đạt thủ khoa. Nhân dịp khai giảng, nhà trường đã trao thưởng cho 9 SV có thành tích học tập xuất sắc và tích cực tham gia các hoạt động cộng đồng; trao tặng các suất học bổng dành cho các tân SV đạt học sinh giỏi cấp tỉnh, SV trúng tuyển đại học từ 24 điểm trở lên trong kỳ thi THPT 2018, SV đạt giải cao trong kỳ thi khoa học kỹ thuật cấp quốc gia với giá trị học bổng cao nhất là 100% học phí trong suốt 4 năm học tại nhà trường; trao thưởng cho 115 học sinh đạt điểm trung bình lớp 12 từ 8,0 trở lên với giá trị học bổng 10 triệu đồng/suất.

  Nhà trường trao thưởng cho những SV đạt thành tích học tập tốt

Với phương châm lấy chất lượng đào tạo làm mục tiêu cốt lõi, nhà trường đã tạo ra môi trường học tập, thực hành nghiên cứu tốt nhất cho SV. Trong quá trình học tập, SV các ngành được trải nghiệm, thực hành tại các công ty thuộc Tổng Công ty Becamex và các khu công nghiệp do Tổng Công ty Becamex đầu tư phát triển. Bên cạnh đó, SV còn được trang bị những kỹ năng thực tiễn, đặc biệt là khả năng giao tiếp tiếng Anh, với mức thấp nhất là đạt chứng chỉ IELTE 6.0. Ngoài ra, nhà trường còn trang bị cho SV những khóa học về khởi nghiệp để có thể thực hiện giấc mơ khởi nghiệp tại tòa nhà vườn ươm doanh nghiệp đã được xây dựng trong khuôn viên trường trong năm 2018.

Tại lễ khai giảng, ông Đặng Minh Hưng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh tin tưởng và mong muốn nhà trường tiếp tục phát huy các kết quả trong công tác giáo dục đào tạo trong 8 năm năm qua, liên kết chặt chẽ với các doanh nghiệp trong và ngoài nước, phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao phục vụ cho sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh. Nhà trường cần thực hiện hiệu quả Nghị quyết số 29-NQ/TW của Ban Chấp hành Trung ương Đảng về đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo, đáp ứng yêu cầu công nghiệp hóa hiện đại hóa trong điều kiện kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa và hội nhập quốc tế. Theo đó, tiếp tục hoàn thiện đầu tư về cơ sở vật chất, thu hút chất xám, các chuyên gia đầu ngành phục vụ công tác giảng dạy, nghiên cứu khoa học, đào tạo nguồn nhân phục vụ cho đề án xây dựng thành phố thông minh và đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của cuộc cách mạng công nghệ 4.0.

CÔNG KHANH

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X