Trường mầm non Chí Hùng: Khai giảng năm học mới

Cập nhật: 07-09-2018 | 05:34:45

Hôm qua (6-9), trường Mầm non Chí Hùng đã tổ chức khai giảng năm học mới 2018-2019 với chủ đề “Ngày vui của bé”.

Trong năm học mới 2018- 2019 nhà trường đón 200 trẻ từ 18 tháng đến 5 tuổi. Ngày khai giảng đánh dấu mốc son đầu tiên của một năm học mới, khởi động một năm học với bao trải nghiệm thú vị. Trong buổi khai giảng, nhà trường tổ chức một sân chơi giao lưu văn nghệ của các bé kết hợp với những trò chơi vận động: Nhảy bao bố tiếp sức, đập bóng bằng mông, khỉ con ăn trái... nhằm kích thích tinh thần vui tươi của các bé và một tâm thế sẵn sàng cho đội ngũ cán bộ công nhân viên cũng như phụ huynh.

Tổ chức vui chơi, phát thưởng cho các bé nhân ngày khai giảng năm học mới 2018-2019

Đặc thù trường Mầm non Chí Hùng với 100% trẻ là con em công nhân, do đó mà khoảng thời gian ba mẹ cùng vui chơi với con là vô cùng quý báu. Hiểu được điều này, trong năm học mới 2018-2019 bên cạnh nội dung giáo dục của Bộ Giáo dục - Đào tạo ban hành, nhà trường chú trọng nội dung giáo dục sớm cho các bé; hình thành những kỹ năng cần thiết trong cuộc sống, hình thành những nhân cách tốt và chuẩn bị tâm thế cho trẻ vào lớp 1.

T.V

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X