Trường Mầm non Montessori Bình Dương: Trao tặng tiền, quà cho Trung tâm Giáo dục trẻ khuyết tật TP.Thuận An

Cập nhật: 24-12-2020 | 17:32:38

(BDO) Sáng 24 - 12, Trường Mầm non Montessori Bình Dương (Modern Montessori International, gọi tắt là Trường MMI) đã tổ chức chương trình thăm và tặng quà cho các em học sinh tại Trung tâm Giáo dục trẻ khuyết tật TP.Thuận An nhân dịp Giáng sinh năm 2020.

 Giáo viên, học sinh 2 trường chụp ảnh lưu niệm

Tại đây, học sinh 2 trường đã giao lưu với nhau qua các hoạt động văn nghệ, trò chơi. Các em học sinh trường MMI đã tặng những phần quà đến các em học sinh Trung tâm Giáo dục trẻ khuyết tật TP.Thuận An. Dịp này, đại diện Trường MMI đã trao tặng trung tâm 200 triệu đồng tiền mặt cùng nhiều phần quà gồm nhu yếu phẩm và đồ chơi cho học sinh.

 Các em học sinh trường MMI trao những phần quà cho học sinh Trung tâm Giáo dục trẻ khuyết tật TP. Thuận An

 Đại diện trường MMI trao số tiền 200 triệu đồng cho Trung tâm Giáo dục trẻ khuyết tật TP.Thuận An

 Ông Steven Kho, Giám đốc vùng trường MMI Việt Nam trao quà cho các em học sinh Trung tâm Giáo dục trẻ khuyết tật TP.Thuận An

 Học sinh trường MMI trao những phần quà cho học sinh Trung tâm Giáo dục trẻ khuyết tật TP.Thuận An để tham gia các hoạt động giao lưu

Trường MMI có trụ sở đặt tại Luân Đôn, Vương quốc Anh, là một tổ chức giáo dục toàn cầu chuyên về phương pháp giáo dục mầm non Montessori. Trường đã mở chi nhánh mầm non đầu tiên tại Khu công nghiệp Việt Nam - Singapore, tỉnh Bình Dương từ tháng 3 -2016. Tại đây, các lớp học được trang bị đầy đủ giáo cụ Montessori thuộc 5 lĩnh vực giáo dục: Thực hành cuộc sống; giáo dục giác quan; Toán học, Ngôn ngữ và các bộ môn văn hóa. Triết lý giáo dục của nhà trường nằm trong 3 nguyên tắc, đó là: Giúp trẻ tính tự lập; tự do trong khuôn khổ và tôn trọng sự phát triển tâm sinh lý tự nhiên của trẻ. Ngoài nhiệm vụ chăm sóc, giáo dục trẻ, hàng năm trường còn tổ chức các chương trình thiện nguyện để chia sẻ với những hoàn cảnh khó khăn và giáo dục các em học sinh tinh thần tương thân, tương ái.

Tin, ảnh: Ngọc Như

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên