Trường mầm non Tân Hiệp, TX.Tân Uyên: Đạt tiêu chuẩn chất lượng giáo dục cấp độ 3

Cập nhật: 26-09-2015 | 09:59:24

Ngày 25 - 9, Trường mầm non Tân Hiệp, TX.Tân Uyên đã tổ chức lễ công nhận trường đạt tiêu chuẩn chất lượng giáo dục cấp độ 3, giai đoạn 2015 - 2020.

Trường mầm non Tân Hiệp được thành lập năm 2005, đến nay trường có 1 điểm chính và 1 điểm lẻ với cơ sở vật chất khang trang, đủ phòng học, phòng chức năng và các công trình phụ đáp ứng nhu cầu chăm sóc và giáo dục trẻ tại địa phương. Hiện tại trường có 23/23 giáo viên đạt trình độ chuẩn, 13 giáo viên đạt trình độ trên chuẩn, đội ngũ giáo viên trẻ, nhiệt tình, năng nổ trong mọi hoạt động, có phẩm chất đạo đức tốt và kiến thức chuyên môn nghiệp vụ, có kỹ năng trong công tác chăm sóc và giáo dục trẻ em, chấp hành nghiêm túc ý thức tổ chức kỷ luật, tận tâm-tận tụy-tận lực với nghề. Đến nay trường đã hoàn thành 5 tiêu chuẩn theo quy chế công nhận trường mầm non đạt chuẩn quốc gia gồm: công tác quản lý nhà trường; cán bộ quản lý, giáo viên và nhân viên; chất lượng chăm sóc giáo dục trẻ; tổ chức trường lớp cơ sở vật chất, trang thiết bị và thực hiện xã hội hóa giáo dục.

N.PHƯỜNG - M.SANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X