Trường Trung cấp Nông Lâm nghiệp Bình Dương: Đẩy mạnh liên kết đào tạo

Cập nhật: 25-08-2015 | 09:57:32

Thực hiện chủ trương của Sở Giáo dục - Đào tạo về liên kết đào tạo giữa trường trung cấp chuyên nghiệp và các trung tâm giáo dục thường xuyên-kỹ thuật hướng nghiệp (TT), những năm qua trường Trung cấp Nông Lâm nghiệp Bình Dương đã liên kết đào tạo với các TT để tổ chức học văn hóa và cấp học bạ lớp 10, 11, 12 cho học sinh.

Trong năm học 2013-2014, trường liên kết với TT Bến Cát đào tạo được 1 lớp phân luồng cho học sinh chuyên ngành Quản lý tài nguyên và môi trường. Từ tính tích cực của mô hình này, năm học 2014-2015 vừa qua, trường tiếp tục liên kết đào tạo với nhiều TT ở các huyện, thị khác. Như vậy, sau khi tốt nghiệp học sinh vừa có bằng TCCN, vừa hoàn thành chương trình cấp III. Đây là điều kiện để những em có ý chí cầu tiến tiếp tục học liên thông lên cấp học cao hơn.

A.SÁNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X