Trường Trung Tiểu học Việt Anh:Tiếp sức học sinh nghèo đến trường

Cập nhật: 25-08-2015 | 09:57:32

Nhằm giúp học sinh dân tộc thiểu số ở Gia Lai và Kon Tum có điều kiện đến trường trong năm học mới, trường Trung Tiểu học Việt Anh đã phát động chương trình “Tiếp sức học sinh nghèo đến trường”. Qua đây, nhà trường vận động học sinh quyên góp quần áo, tập vở, sách giáo khoa, chăn màn tặng bạn.

Từ sự chung sức của nhà trường và học sinh, vào cuối tuần qua, nhà trường đã đến thăm và tặng 5 tấn gạo, quần áo, sách vở, áo trắng, dụng cụ học tập, tiền mặt… với tổng trị giá 165 triệu đồng cho học sinh và đồng bào nghèo của 2 tỉnh trên. Đây là hoạt động rất có ý nghĩa, giáo dục học sinh tinh thần đồng loại, sự sẻ chia. Món quà mà học sinh nghèo Gia Lai, Kon Tum nhận được chính là tấm lòng của học sinh trường Việt Anh, là tình cảm thân thương, chia sẻ đến các bạn cùng trang lứa trong mùa tựu trường năm nay.

A.SÁNG 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X