Truyền thông, giáo dục kiến thức về dân số, sức khỏe sinh sản vị thành niên

Cập nhật: 16-12-2020 | 07:46:24

 Sở Giáo dục - Đào tạo vừa phối hợp với Chi cục Dân số - Kế hoạch hóa gia đình tỉnh tổ chức truyền thông, giáo dục kiến thức về dân số, sức khỏe sinh sản vị thành niên cho 800 học sinh trường THPT Tây Nam (TX.Bến Cát) và trường THPT Trịnh Hoài Đức (TP.Thuận An). Bác sĩ Nguyễn Văn Thấm, Chi cục trưởng và bác sĩ Võ Thị Thu Hà, Phó trưởng phòng Truyền thông giáo dục, Chi cục Dân số - Kế hoạch hóa gia đình tỉnh làm báo cáo viên cho chương trình.

 Học sinh các trường được truyền thông các kiến thức cơ bản, những vấn đề thiết thực và các kỹ năng cần thiết về công tác dân số, chăm sóc sức khỏe sinh sản vị thành niên

Học sinh các trường được truyền thông về các kiến thức cơ bản, những vấn đề thiết thực và các kỹ năng cần thiết về công tác dân số, chăm sóc sức khỏe sinh sản vị thành niên. Trong chương trình, báo cáo viên đã giải đáp thỏa đáng các câu hỏi của học sinh, đồng thời hướng dẫn các em những kiến thức, kỹ năng, kinh nghiệm sống bổ ích, cần thiết giúp các em vận dụng để giữ gìn sức khỏe cho bản thân và có cuộc sống lành mạnh, hạnh phúc trong tương lai.

Đây là chương trình phối hợp giữa Sở Giáo dục - Đào tạo với Chi cục Dân số - Kế hoạch hóa gia đình tỉnh, được tổ chức định kỳ hàng năm nhằm thực hiện công tác dân số và chăm sóc sức khỏe nhân dân trong tình hình mới.

ÁNH SÁNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X