Truyền thông phòng, chống các bệnh lây truyền qua đường tình dục cho công nhân

Cập nhật: 14-11-2018 | 05:13:50

Trung tâm Phòng, chống HIV/AIDS tỉnh Bình Dương phối hợp cùng Hội Khoa học Y sinh Nhật Bản, Viện Pasteur TP.Hồ Chí Minh và Bệnh viện Da liễu TP.Hồ Chí Minh vừa tổ chức đợt truyền thông phòng, chống các bệnh lây truyền qua đường tình dục như giang mai, lậu, herpex sinh dục HPV, viêm gan siêu vi B… cho hơn 100 nam công nhân của Công ty Cổ phần Liwayway (KCN VSIP).

Đợt truyền thông phòng, chống các bệnh lây truyền qua đường tình dục lần này nằm trong khuôn khổ dự án “Truyền thông cho người dân và tập huấn cán bộ y tế để dựphòng một số bệnh lây qua đường tình dục ảnh hưởng đến sức khỏe của bà mẹ và trẻ sơ sinh tại TP.Hồ Chí Minh và tỉnh Bình Dương” hợp tác giữa Hội Khoa học y sinh Nhật Bản (BMSA) và Viện Pasteur TP.Hồ Chí Minh, được sự tài trợ của Bộ Ngoại giao Nhật Bản. Đây là lần thứ 2 đoàn Nhật Bản làm việc tại Bình Dương. Dự án được thực hiện nhằm nâng cao kiến thức của người dân về các bệnh lây truyền qua đường tình dục, trong đó chú trọng sức khỏe sinh sản vị thành niên và người dân trong độ tuổi sinh sản.

NGỌC THỦY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên