Tư vấn pháp luật miễn phí cho người khuyết tật

Cập nhật: 30-08-2018 | 08:36:53

 Từ ngày 27 đến 29-8, Hội Bảo trợ Người khuyết tật - Trẻ mồ côi và Bệnh nhân nghèo tỉnh phối hợp với Trung tâm Trợ giúp pháp lý Nhà nước tỉnh tổ chức tư vấn pháp luật miễn phí cho người khuyết tật trên địa bàn tỉnh.

Theo đó, Trung tâm Trợ giúp pháp lý Nhà nước tỉnh đã triển khai một số nội dung cơ bản của Luật Trợ giúp pháp lý năm 2017; tư vấn pháp luật tại chỗ cùng với các hình thức trợ giúp pháp lý khác cho người khuyết tật tại các xã Thanh An, Thanh Tuyền (huyện Dầu Tiếng), phường Chánh Phú Hòa (TX.Bến Cát), xã Phước Sang, Tân Hiệp (Phú Giáo)... Dịp này, Hội Bảo trợ Người khuyết tật - Trẻ mồ côi và Bệnh nhân nghèo tỉnh cũng đã tặng quà cho các đại biểu người khuyết tật đến dự (ảnh), mỗi phần quà trị giá 400.000 đồng, gồm các nhu yếu phẩm thiết yếu.

T.V

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên