Tuyên dương, khen thưởng giáo viên giỏi, học sinh giỏi

Cập nhật: 30-05-2012 | 00:00:00

Sáng qua (29-5), trường trung - tiểu học Việt Anh đã tuyên dương khen thưởng 6 giáo viên và 761 học sinh (HS), nhân dịp tổng kết năm học 2011-2012 (ảnh). Năm học qua, trường trung - tiểu học Việt Anh tiếp tục đưa các phương pháp mới, hiện đại vào giảng dạy, giúp cho HS năng động, tích cực, chủ động trong học tập. Kết quả cuối năm học có 85% HS tiểu học, 36,6% HS THCS và 24% HS THPT đoạt loại giỏi. Trong năm học, nhà trường đã tham gia đầy đủ các cuộc thi giáo viên giỏi - HS giỏi do ngành phát động như: hùng biện tiếng Anh,  Olympic toán Lương Thế Vinh, giải thưởng Sao Khuê, thi giáo viên giỏi giải thưởng Võ Minh Đức... Kết quả có 1 giáo viên, tập thể HS và 8 HS đoạt các giải tại hội thi cấp thị xã và cấp tỉnh.

 

Cùng với truyền đạt kiến thức, nhà trường còn chú trọng rèn luyện đạo đức, nhân cách cho HS. Qua một năm học, Ban giám hiệu và thầy cô cảm thấy hài lòng vì HS rất ngoan, biết nghe lời, năng động tham gia mọi phong trào trong nhà trường và biết giữ kỷ luật trong nhà trường.

H.THÁI

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X