Tuyên dương, khen thưởng học sinh giỏi năm học 2019-2020

Cập nhật: 13-11-2020 | 14:38:09

(BDO) Sáng 13-11, Sở Giáo dục-đào tạo (GD-ĐT) đã tổ chức họp mặt, tuyên dương khen thưởng học sinh (HS) giỏi ngành giáo dục năm học 2019-2020. Đến dự có ông Nguyễn Lộc Hà, ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; bà Nguyễn Thị Kim Oanh, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh.

Ông Nguyễn Lộc Hà trao bằng khen của Bộ GD-ĐT cho những HS đạt giải HS giỏi quốc gia

Năm học 2019-2020, Sở GD-ĐT đã tổ chức các kỳ thi chọn HS giỏi từ cấp THCS đến THPT nhằm chọn ra những HS xuất sắc trong các môn học để tiếp tục tham gia cấp tỉnh và cấp quốc gia. Qua mỗi vòng thi, Sở GD-ĐT đã chỉ đạo các trường rút kinh nghiệm cho giáo viên trực tiếp bồi dưỡng HS giỏi về nội dung, phương pháp để làm tốt bài thi, giúp các em nắm vững nội dung kiến thức trước khi bước vào vòng thi kế tiếp. Bằng cách làm này, đội tuyển học sinh giỏi các cấp đã từng bước tăng cả về số lượng và chất lượng. Cụ thể, năm học vừa qua có 34 HS đạt giải HS giỏi cấp quốc gia; trong kỳ thi tốt nghiệp THPT năm học 2019-2020 có 1.574 thí sinh có điểm tuyển sinh đại học đạt từ 24 điểm đến trên 29 điểm...

Tại chương trình, có 16 học sinh đạt giải nhì, giải ba cuộc thi HS giỏi cấp quốc gia và 1 HS đạt giải tư Hội thi Khoa học kỹ thuật cấp quốc gia được Bộ GD-ĐT tặng bằng khen; Sở GD-ĐT khen thưởng 46 giáo viên bồi dưỡng HS giỏi, 1.719 HS đạt giải khuyến khích thi HS giỏi quốc gia, HS giỏi THCS và THPT cấp tỉnh, HS thi đỗ đại học điểm cao.

ÁNH SÁNG

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X