Tuyên truyền an toàn giao thông và tiếp sức đến trường cho các vận động viên

Cập nhật: 08-08-2018 | 13:21:31

 
Đông đảo VĐV tham dự buổi tuyên truyền an toàn giao thông đường bộ

(BDO) Sáng 8-8, Chi đoàn trường Năng khiếu Thể dục thể thao tỉnh đã tổ chức buổi tuyên truyền an toàn giao thông đường bộ và chương trình “Tiếp bước đến trường” năm 2018 cho HLV trẻ, VĐV trong trường.

Tại đây, các HLV, VĐV được đại diện Ban an toàn giao thông tỉnh tuyên truyền, phổ biến các nội dung: Quy định xử phạt các hành vi vi phạm Luật giao thông đường bộ theo Nghị định 46/2016; nguyên nhân tai nạn giao thông trên địa bàn tỉnh và các giải pháp kéo giảm; tác dụng của đội mũ bảo hiểm khi tham gia giao thông; kỹ năng điều khiển phương tiện an toàn; hệ lụy của tai nạn giao thông…

Dịp này, chi đoàn trường cũng đã vận động trao tặng 15 phần quà cho VĐV khó khăn, nỗ lực học tập văn hóa, thi đấu tại các giải; mỗi phần quà gồm 10 cuốn tập. Những phần quà nhỏ mang ý nghĩa lớn giúp các VĐV nỗ lực hơn nữa trong học tập, tập luyện thi đấu gặt hái thành tích tốt về cho tỉnh nhà.

THIÊN LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên