TX.Bến Cát: Bế mạc hội thi báo cáo viên giỏi năm 2017

Cập nhật: 15-07-2017 | 06:45:51

Ngày 14-7, Thị ủy Bến Cát tổ chức lễ bế mạc hội thi báo cáo viên giỏi tuyên truyền nghị quyết Đại hội Đảng các cấp nhiệm kỳ 2015-2020.

Hội thi năm nay có 16 thí sinh đến từ các chi, Đảng bộ cơ sở trực thuộc Đảng bộ thị xã Bến Cát dự thi hai phần: Lý thuyết và trả lời câu hỏi ứng xử.

Qua 2 ngày diễn ra hội thi, nhìn chung các chi, Đảng bộ hưởng ứng và thực hiện nhiệt tình, nghiêm túc; các báo cáo viên đã có dịp trao đổi kỹ năng lẫn nhau trong công tác tuyên truyền; hội thi đã đạt được mục đích yêu cầu đề ra, thật sự là một hoạt động chính trị - xã hội, tạo sự chuyển biến trong cán bộ, đảng viên, công chức, về ý thức đạo đức và thể hiện được tinh thần trách nhiệm đối với Đảng,nhân dân và Tổ quốc.

Kết quả, Ban tổ chức đã trao giải nhất cho đồng chí Huỳnh Minh Sáng - Đảng bộ phường Mỹ Phước, giải nhì đồng chí Lương Thanh Nhàn- Đảng bộ Y tế. Ngoài ra, Ban tổ chức còn trao 3 giải 3, 5 giải khuyến khích và 5 giải cổ động viên nhiệt tình.

TRUNG HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên