TX.Bến Cát: Trao nhà tình nghĩa cho gia đình chính sách

Cập nhật: 02-02-2015 | 08:06:44

Thực hiện công tác đền ơn đáp nghĩa đối với những gia đình chính sách, gia đình có công với cách mạng, Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội, Ủy Ban MTTQ Việt Nam TX.Bến Cát phối hợp với UBND phường Hòa Lợi vừa tổ chức trao tặng 3 căn nhà tình nghĩa cho gia đình chính sách.

Theo đó, căn thứ nhất được trao cho Mẹ Việt Nam anh hùng Trần Thị Não, sinh năm 1927, khu phố Phú Nghị; căn thứ 2 trao cho gia đình bà Lương Thị Tròn, sinh năm 1949, khu phố Phú Hòa là gia đình chính sách khó khăn về nhà ở và căn thứ 3 trao cho gia đình ông Nguyễn Văn Sáu, sinh năm 1927, là thương binh 4/4, khu phố An Hòa, phường Hòa Lợi. Các căn nhà nói trên được xây dựng theo kết cấu nhà cấp 4, với kinh phí xây dựng là 140 triệu đồng, trong đó ngân sách Nhà nước hỗ trợ 40 triệu đồng, kinh phí vận động là 20 triệu đồng và các gia đình đóng góp thêm 80 triệu đồng. Tại buổi lễ trao nhà, Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội; chính quyền địa phương cũng đã trao cho các gia đình một số phần quà gia dụng.

Đây là việc làm thể hiện lòng biết ơn đối với gia đình chính sách gặp khó khăn về nhà ở; đồng thời tạo điều kiện cho các gia đình ổn định, vươn lên trong cuộc sống.

TRỊNH NGA

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên