TX.Bến Cát: Truyền thông chăm sóc sức khỏe sinh sản cho lứa tuổi vị thành niên

Cập nhật: 13-10-2018 | 10:12:19

 Ngày 12-10, Phòng Giáo dục và Đào tạo TX.Bến Cát, Hội Kế hoạch hóa gia đình tỉnh, trường THCS Hòa Lợi cùng phối hợp tổ chức buổi truyền thông chăm sóc sức khỏe sinh sản cho lứa tuổi vị thành niên. Tham gia buổi truyền thông có hơn 100 học sinh khối lớp 9 trường THCS Hòa Lợi.

Tại buổi truyền thông, cán hộ Hội Kế hoạch hóa gia đình tỉnh đã cung cấp nhiều kiến thức cho các em học sinh liên quan đến các vấn đề như: Sức khỏe, sinh sản, giới tính; thay đổi về tâm sinh lý ở tuổi vị thành niên; hậu quả có thai ở lứa tuổi vị thành niên; hướng dẫn cách nhận biết phòng ngừa các bệnh truyền nhiễm, bệnh phụ khoa, bệnh lây truyền qua đường tình dục... Được biết, Hội Kế hoạch hóa gia đình tỉnh Bình Dương sẽ truyền thông chăm sóc sức khỏe sinh sản tại 37 trường THCS và THPT trên địa bàn tỉnh.

TRUNG HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên