TX.Bến Cát: Tuyên dương 192 gương tiên tiến điển hình

Cập nhật: 08-11-2014 | 08:22:57

 Sáng 7-11, UBND TX.Bến Cát đã tổ chức hội nghị tuyên dương những gương mặt tiên tiến điển hình lần II năm 2014. Theo đó, 192 gương tiên tiến điển hình trên nhiều lĩnh vực đã được tuyên dương.

Thông qua phong trào thi đua, tại TX.Bến Cát xuất hiện ngày càng nhiều gương tiên tiến, xuất sắc. 192 gương tiên tiến điển hình nói trên đại diện cho ý chí vươn lên của đội ngũ cán bộ, công nhân viên chức và người lao động. Các gương tiên tiến đã cho ra đời nhiều đề tài, sáng kiến với các giải pháp tối ưu, được áp dụng tạo ra sản phẩm mới với chất lượng cao, cải thiện điều kiện làm việc, đẩy mạnh cải cách hành chính, giảm thiểu ô nhiễm môi trường, tiết kiệm nguyên vật liệu...

Bên cạnh đó, thời gian qua tại TX.Bến Cát đã có hàng ngàn công nhân lao động nỗ lực khắc phục khó khăn, tích cực học tập ngoài giờ làm việc được các cơ quan, doanh nghiệp khuyến khích tạo điều kiện để nâng cao trình độ văn hóa, tay nghề kỹ thuật, chuyên môn nghiệp vụ. Nhờ đó, chuyên môn, năng lực quản lý và tay nghề của đội ngũ cán bộ, công nhân viên chức và người lao động ngày càng được nâng cao, đem lại hiệu quả thiết thực trong công tác, góp phần quan trọng vào thành tựu phát triển kinh tế - xã hội của TX.Bến Cát.

TRUNG HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên