TX.Dĩ An: Hỗ trợ 5 triệu đồng cho vợ chồng người trực tiếp chăm sóc đứa bé bị ngược đãi

Cập nhật: 17-09-2014 | 15:27:03

 

(BDO) Sáng ngày 17-9, UBND TX. Dĩ An đã trao số tiền hỗ trợ cho vợ chồng chị Trần Thị Quế Nhàn (quê Sóc Trăng), tạm trú tại khu phố Nội Hoá 2, phường Bình An, TX Dĩ An  với số tiền 5 triệu đồng vì đã có công trong việc phát hiện, giúp đỡ đưa cháu Trần Thị Kim Ngân (4 tuổi) đi cấp cứu và chăm sóc bé trong những ngày qua tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh. Đây là số tiền mà UBND TX.Dĩ An hỗ trợ kinh phí ăn uống, đi lại trong những ngày vợ chồng chị Nhàn chăm sóc cháu Ngân tại bệnh viện khi không có người thân bên cạnh.

Phó Chủ tịch UBND TX.Dĩ An trao tiền hỗ trợ cho vợ chồng chị Nhàn

Trước đó, vào chiều 13-9, vợ chồng chị Nhàn phát hiện cháu Ngân mình đầy thương tích, sức khoẻ nguy kịch nằm dưới sàn nhà trong phòng trọ ở phường Bình An nên đưa cháu vào cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa TX.Dĩ An và được chuyển lên Bệnh viện Đa khoa tỉnh ngay sau đó.

Bà Hoàng Lệ Chi, Phó Chủ tịch UBND TX.Dĩ An, đã biểu dương lòng tốt của vợ chồng chị Nhàn khi phát hiện vụ việc, đã có tin thần tương thân tương ái trong việc cứu người khi gặp nạn, tiếp tục phát huy hơn nữa và duy trì nghĩa cử cao đẹp này.

CÔNG KHANH-QUẢNG ĐIỀN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên