TX.Dĩ An: Họp mặt Câu lạc bộ Truyền thống 30-4

Cập nhật: 28-04-2015 | 09:32:01

Hòa trong không khí cả nước hân hoan chào mừng kỷ niệm 40 năm Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30.4.1975 - 30.4.2015), TX.Dĩ An vừa long trọng tổ chức lễ họp mặt Câu lạc bộ (CLB) Truyền thống 30-4.

Ra mắt năm 2000, CLB Truyền thống 30-4 huyện Dĩ an (nay là TX.Dĩ An) là kết quả tâm huyết của đông đảo cán bộ, chiến sĩ và người có công với cách mạng đã tham gia trong thời kỳ kháng chiến chống Mỹ đang sinh sống tại địa phương. Buổi họp mặt diễn ra trong không khí ấm áp thắm đẫm nghĩa tình đồng đội, đồng chí, tình quân - dân giữa những cô chú từng tham gia cách mạng năm xưa. Đặc biệt, các đại biểu được giao lưu các nhân chứng lịch sử: Ông Nguyễn Văn Bảo, nguyên Bí thư Huyện ủy Dĩ An; bà Đinh Thị Thảo, nguyên Chủ tịch Ủy ban Quân quản xã Đông Hòa và PGS-TS - Đại tá HồXuân Đài, công tác tại Ban Tuyên huấn thuộc BộTư lệnh Quân khu 7 đã làm sống lại không khí của những ngày 30-4 lịch sử cách đây 40 năm; đồng thời giúp cho thế hệ trẻ hiểu thêm về chặng đường đấu tranh chống Mỹ giành độc lập, tự do cho dân tộc.

Dịp này, CLB đã trao tiền ủng hộ cho 2 thành viên CLB là Đinh Thị Thảo và ông Nguyễn Văn Chài. Đây là nghĩa tình của cán bộ, chiến sĩ lực lượng vũ trang thị xã dành tặng cho 2 thành viên CLB Truyền thống 30-4 nhằm tỏ lòng tri ân với mong muốn các cô chú sẽ tiếp tục là tấm gương sáng trong giáo dục lý tưởng cách mạng cho thế hệ trẻ hôm nay.

H.NGUYÊN - Q.DŨNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên