TX.Dĩ An kiên quyết xử lý cơ sở hành nghề y dược không phép

Cập nhật: 29-10-2014 | 16:47:29

(BDO) Trên địa bàn thị xã Dĩ An hiện có 476 cơ sở hành nghề y dược tư nhân hiện đang hoạt động, tăng 39 cơ sở so cùng kỳ. Trong đó, có đến 282 cơ sở không có giấy phép.

Trước tình hình trên, đoàn kiểm tra liên ngành đã tiến hành kiểm tra 150 cơ sở hành nghề y tế tư nhân, trong đó có 142 cơ sở hành nghề dược và 8 cơ sở hành nghề y. Qua kiểm tra, phòng y tế đã tham mưu cho UBND thị xã ra quyết định xử phạt hành chính 44 cơ sở với số tiền hơn 223 triệu đồng, tiến hành cho 99 cơ sở không giấy phép cam kết ngưng hoạt động.

Để chấn chỉnh tình hình hoạt động của các cơ sở hành nghề y dược trên địa bàn,  thời gian tới, thị xã Dĩ An sẽ tăng cường tuyên truyền triển khai các văn bản pháp luật liên quan đến chủ cơ sở, chủ nhà trọ và người dân; đồng thời, áp dụng biện pháp đóng cửa đối với các cơ sở cố ý không chấp hành quy định.

DUY HỘI-TUẤN ANH

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên