TX.Dĩ An: Tập huấn phòng cháy và chữa cháy cho lực lượng dân quân

Cập nhật: 28-11-2014 | 09:30:03

Nhằm trang bị những kiến thức cơ bản về phòng cháy và chữa cháy (PC&CC), cu hộ cứu nạn cho lực lượng dân quân trên địa bàn, trong 2 ngày 26 và 27-11, Ban Chỉ huy Quân sự TX.Dĩ An phối hợp với Phòng Cảnh sát PC&CC số 3 đã tổ chức lớp tập huấn PC&CC, cu hộ cu nạn cho gần 400 lực lượng dân quân từ khu phố đến các phường và lực lượng dân quân cơ động trên địa bàn thị xã.

Các học viên học lý thuyết về PC&CC

Qua lớp tập huấn, các học viên được trang bị những kiến thc cơ bản về PC&CC, nm bt tình hình cháy nổ và tầm quan trọng của công tác PC&CC; nội dung cơ bản ca Luật PC&CC, Luật sửa đổi bổ sung một số điều ca Luật PC&CC và các văn bản pháp luật khác về công tác PC&CC; công tác tổ chc hoạt động PC&CC tại cơ sở, tập trung vào việc trang bị các kiến thc, kỹ năng cơ bản về công tác PC&CC, đc biệt là kỹ năng xứ lý tình huống, cu hộ cu nạn, bảo vệ tài sản, tính mạng cho người dân khi cháy nổ xảy ra.

Tin, ảnh: QUỐC DŨNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên