TX.Dĩ An: Trao tặng nhà Đồng đội cho 2 gia đình cựu chiến binh

Cập nhật: 29-12-2015 | 08:40:09

UBND xã Định Thành, huyện Dầu Tiếng trao tặng nhà Đại đoàn kết cho hộ nghèo

Sáng 28-12, tại khu phố Bình Thung 1 và Nội Hóa 1, phường Bình An, TX.Dĩ An đã diễn ra lễ trao tặng nhà Đồng đội cho gia đình 2 đồng chí Trịnh Văn Thịnh và Lê Viết Yên.

Gia đình 2 đồng chí Trịnh Văn Thịnh và Lê Viết Yên thuộc diện có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở, không có điều kiện sửa chữa nhà ở nhiều năm liền. Do vậy, Ban vận động “Ngày vì người nghèo” phường Bình An và Công ty TNHH Châu Hoa Việt đã tiến hành tái xây dựng nhà Đồng đội trao tặng cho 2 gia đình nói trên. Mỗi căn nhà được xây dựng trên diện tích 60m2, với kinh phí là 90 triệu đồng, trong đó Công ty TNHH Châu Hoa Việt tài trợ 50 triệu đồng/căn.

 Sáng cùng ngày, UBND xã Định Thành, huyện Dầu Tiếng đã tổ chức trao tặng 1 căn nhà Đại đoàn kết cho hộ nghèo, khó khăn về nhà ở. Căn nhà được trao cho hộ anh Ngô Trung Hiếu, ngụ tại ấp Yên Ngựa, xã Định Thành có diện tích xây dựng 40m2, kinh phí 50 triệu đồng, do UBND xã Định Thành vận động chùa Thái Sơn hỗ trợ.

T.HÒA - H.NGA

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên