TX.Tân Uyên: Có 10 đơn vị bầu cử

Cập nhật: 15-04-2016 | 08:56:51

Ủy ban Bầu cử TX.Tân Uyên đã ban hành Nghị quyết số 18/NQ-UBBC về việc ấn định và công bố số đơn vị bầu cử, danh sách các đơn vị bầu cử và số lượng đại biểu HĐND thị xã được bầu của mỗi đơn vị bầu cử trên địa bàn.

Với số dân trên 229.000 người, TX.Tân Uyên được chia thành 10 đơn vị bầu cử với số lượng đại biểu được bầu là 40 người. Đối với cấp xã, phường, cũng đã ấn định 92 đơn vị bầu cử với 346 đại biểu được bầu.

Theo đánh giá, công tác bầu cử đại biểu Quốc hội và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016-2021 đã được thực hiện đúng quy trình, thời gian. Ủy ban Bầu cử thị xã, các xã - phường đã có sự chủ động triển khai thực hiện nghiêm túc các nội dung của công tác bầu cử như: Ban hành các văn bản chỉ đạo, kế hoạch, lịch bầu cử; thực hiện nghiêm túc các quy định về trình tự, nội dung, thời gian tổ chức các hội nghị hiệp thương; thực hiện đúng thời hạn việc ấn định và công bố các đơn vị bầu cử, số đại biểu được bầu của từng đơn vị bầu cử ở cả 2 cấp.

THU THẢO

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên