TX.Tân Uyên: Kiểm tra công tác DS-KHHGĐ tại phường Thạnh Phước

Cập nhật: 23-10-2014 | 08:34:43

Chiều 21-10, Trung tâm Dân số - Kế hoạch hóa gia đình (DS-KHHGĐ) TX.Tân Uyên đã tiến hành kiểm tra công tác DS-KHHGĐ năm 2014 tại phường Thạnh Phước.

Đoàn đã tiến hành kiểm tra các nội dung, như: Việc thực hiện các chỉ tiêu kế hoạch DS-KHHGĐ năm 2014; tình hình quản lý, theo dõi và cập nhật thông tin trong sổ A0, phiếu thu tin; tình hình cấp, phát, tiếp thị xã hội phương tiện tránh thai; công tác quản lý, sử dụng và bảo quản tài sản của ngành dân số cấp cho địa phương. Qua kiểm tra cho thấy, Ban DS-KHHGĐ phường đã chủ động tham mưu với Đảng ủy, HĐND, UBND phường tăng cường công tác lãnh đạo, chỉ đạo; thường xuyên phối hợp chặt chẽ với các ban, ngành, đoàn thể và chỉ đạo sát sao các tổ dân phố, khu phố trong thực hiện nhiệm vụ; công tác tuyên truyền, vận động được quan tâm, tổ chức thực hiện có hiệu quả; một số chỉ tiêu kế hoạch đạt kết quả cao. Đặc biệt, các đơn vị đã chuẩn bị đầy đủ các loại hệ thống sổ sách, báo cáo theo yêu cầu.

KIM ANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên