TX.Tân Uyên: Phấn đấu đến cuối năm 2020 có 70 - 80% phường đạt chuẩn văn minh đô thị

Cập nhật: 12-10-2020 | 10:05:28

Bám sát nội dung các tiêu chí về xây dựng “Phường đạt chuẩn văn minh đô thị” theo quy định của UBND tỉnh, trong thời gian qua, các phường trên địa bàn TX.Tân Uyên đã chủ động xây dựng kế hoạch, tập trung thực hiện nghiêm các tiêu chí bắt buộc, đồng thời phân công phối hợp các cơ quan, ban ngành, đoàn thể triển khai thực hiện tốt các tiêu chí vận động cụ thể theo từng lĩnh vực đơn vị phụ trách, phấn đấu đến cuối năm 2020 đủ điều kiện xét công nhận “Phường đạt chuẩn văn minh đô thị” đạt 70 - 80%.

TX.Tân Uyên đã triển khai thực hiện quy hoạch xây dựng đô thị Nam Tân Uyên và lập thủ tục điều chỉnh đến năm 2040, gắn với định hướng quy hoạch phát triển vùng và đồng bộ hóa các quy hoạch; triển khai quy hoạch tổng thể kinh tế - xã hội TX.Tân Uyên đến năm 2025; tiến hành lập, rà soát, điều chỉnh quy hoạch phát triển các ngành, lĩnh vực… để làm cơ sở triển khai thực hiện, hình thành bộ khung phát triển đô thị. Bên cạnh đó, thị xã còn hoàn chỉnh và nâng chất các tiêu chí đô thị -để đạt đô thị loại II vào năm 2025.

CẨM LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên