TX.Tân Uyên: Phát động Tháng hành động về an toàn, vệ sinh lao động lần II năm 2018

Cập nhật: 10-05-2018 | 08:24:55

Sáng 9-5, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) TX.Tân Uyên tổ chức lễ phát động hưởng ứng Tháng hành động về an toàn, vệ sinh lao động lần II năm 2018 với chủ đề: “Chủ động phòng ngừa và kiểm soát các yếu tố nguy hiểm, có hại tại nơi làm việc để hạn chế tai nạn lao động, bệnh nghề nghiệp”.

Hưởng ứng Tháng hành động về an toàn, vệ sinh lao động lần II năm 2018, LĐLĐ TX.Tân Uyên phát động, kêu gọi các công ty, doanh nghiệp, công đoàn cơ sở tiếp tục thực hiện tốt công tác tuyên truyền, giáo dục, nâng cao nhận thức cho người lao động và người sử dụng lao động về an toàn, vệ sinh lao động, xây dựng nội quy, quy trình, biện pháp bảo đảm an toàn vệ sinh lao động, thành lập mạng lưới an toàn vệ sinh viên, thương lượng và ký kết thỏa ước lao động tập thể, có kế hoạch kiểm tra và tự kiểm tra về an toàn, vệ sinh lao động.

Dịp này, LĐLĐ TX.Tân Uyên đã trao tặng 20 phần quà, tổng trị giá 10 triệu đồng cho công nhân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn không may bị tai nạn lao động nặng, bệnh hiểm nghèo, bệnh nghề nghiệp đang làm việc tại các công ty trên địa bàn thị xã.

H.NHUNG - V.THUẬN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên