TX.Tân Uyên: Phát động Tháng hành động vì bình đẳng giới và phòng, chống bạo lực trên cơ sở giới

Cập nhật: 19-11-2018 | 06:37:22

Đại diện lãnh đạo Sở Lao động, Thương binh và Xã hội, lãnh đạo TX.Tân Uyên và các ban, ngành, đoàn thể thị xã vừa phát động Tháng hành động vì bình đẳng giới và phòng, chống bạo lực trên cơ sở giới năm 2018 do TX.Tân Uyên tổ chức.

Với chủ đề “Chủ động phòng, chống bạo lực, xâm hại phụ nữvà trẻ em”, Tháng hành động và Chiến dịch truyền thông vì bình đẳng giới và phòng chống bạo lực trên cơ sở giới năm 2018 diễn ra từ ngày 15-11 đến 15-12. Tại buổi lễ phát động, đội hình xe tuyên truyền và đoàn viên, công an thị xã đã diễu hành qua các tuyến đường lớn trên địa bàn thị xã nhằm tuyên truyền, huy động sự tham gia đồng bộ của các cơ quan, tổ chức và mọi người dân; đặc biệt là nam giới cùng chung tay thực hiện các mục tiêu về bình đẳng giới, vì sự tiến bộ của phụ nữ, nhất là trong việc xóa bỏ bất bình đẳng giới và bạo lực trên cơ sởgiới, góp phần xây dựng TX.Tân Uyên trởthành đô thị văn minh và phát triển bền vững.

NHUNG - SANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên