TX.Tân Uyên: Trường Mẫu giáo Hoa Sen đạt chất lượng giáo dục cấp độ 3

Cập nhật: 10-12-2015 | 08:46:27

Sáng 9-12, trường Mẫu giáo Hoa Sen (xã Tân Vĩnh Hiệp, TX.Tân Uyên) tổ chức lễ công nhận trường đạt chất lượng giáo dục cấp độ 3, giai đoạn 2015-2020.

Trường Mẫu giáo Hoa Sen thuộc ấp Tân hóa, xã Tân Vĩnh Hiệp, được thành lập và đi vào hoạt động năm 1997. Trường có 1 điểm chính và 1 điểm lẻ với 345 học sinh. Cơ sở vật chất khang trang, đủ phòng học, phòng chức năng và các công trình phụ đáp ứng nhu cầu chăm sóc và giáo dục trẻ tại địa phương. Cơ cấu tổ chức, hoạt động theo quy định của điều lệ trường mầm non. Đội ngũ giáo viên của nhà trường đủsốlượng theo quy định, 100% giáo viên đạt chuẩn trở lên...

Đến nay, trường đã hoàn thành 5 tiêu chuẩn theo quy chế công nhận trường mầm non đạt chuẩn quốc gia, gồm: Công tác quản lý nhà trường; cán bộ quản lý, giáo viên và nhân viên; chất lượng chăm sóc giáo dục trẻ; tổ chức trường lớp cơ sở vật chất, trang thiết bị và thực hiện xã hội hóa giáo dục với các chỉ số và chỉ tiêu đều đạt tỷ lệ 93,1%.

N.PHƯỜNG - M.SANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X