TX.Thuận An: Khám bệnh, phát thuốc miễn phí và tặng quà cho thiếu nhi

Cập nhật: 28-05-2018 | 08:45:47

 Trung tâm Y tế và Phường đoàn Bình Hòa vừa phối hợp tổ chức chương trình khám bệnh, phát thuốc, tặng quà cho thiếu nhi dân tộc thiểu số và thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường Bình Hòa, TX.Thuận An (ảnh).

Tại đây, các cháu thiếu nhi được đội ngũ y bác sĩ khám sức khỏe, tư vấn dinh dưỡng và cách phòng ngừa một số bệnh liên quan đến trẻ như bệnh sốt xuất huyết, bệnh ngoài da… Đồng thời chương trình còn trao thuốc miễn phí và 180 phần quà dành cho các cháu thiếu nhi, mỗi phần quà gồm bánh, sữa… trị giá 50.000 đồng/ phần do Phường đoàn Bình Hòa vận động trao tặng.

Với chủ đề “Chung tay tình nguyện vì sức khỏe cộng đồng”, chương trình đã chia sẻ phần nào những khó khăn đối với các cháu thiếu nhi là con em công nhân lao động, dân tộc thiểu số có hoàn cảnh khó khăn.

VĂN TIẾN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên